http://www.unicarmotorsport.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com
 

 Home

 Unicar

 Accesories

Performance

D2 Racing Sport

 Forum

 Product

 Contact Us

บริการ

สถิติ

เปิดเว็บ12/08/2010
อัพเดท11/12/2013
ผู้เข้าชม1,410,986
เปิดเพจ2,032,950
สินค้าทั้งหมด48

FAIRLADY 350Z ST TYPE G SUPERCHARGER

FAIRLADY 350Z ST TYPE G SUPERCHARGER
บทความลงนิตยสารเอ็กซ์โอออโต้สปอร์ต 
ฉบับที่ 150 ประจำเดือน เมษายน 2552 ISSN : 1685-3997 ราคา : 70 บาท 
Dress up XO บรรณาธิการ : พงศ์พล จันทรัคคะ ช่างภาพ : ฝ่ายภาพ GPI

   
FAIRLADY 350Z ST TYPE G SUPERCHARGER

350Z คันสุดท้าย เป็นเวอร์ชั่น ST TYPE G ปี 2006 แตกต่างจากเพื่อนในกลุ่ม "เน้นพลัง" ชุดพาร์ทต่างๆ เน้นแบบเดิมๆ ไม่มีอะไรมาก ไปใส่ ชุดใหญ่ไว้ที่เครื่องยนต์ เพิ่มอัตราเร่งด้วยชุด SUPERCHARGER KIT ของ HKS ซึ่งเป็นชุด SUPERCHARGE ในคอนเซ็ปต์ GT ซึ่ง ในชุดจะประกอบด้วย SUPERCHARGER, อินเตอร์คูลเลอร์, ท่อทางเดินไอดี และชุดกรองอากาศ มาถึงประกอบได้เลย ในส่วนอื่นก็มีการเสริม ความปลอดภัยด้วยชุดออยล์คูลเลอร์ของ HKS เสริมความแรงของระบบไฟจุดระเบิดด้วยคอยล์ WINNING POWER BOOSTER จากนั้นก็ควบคุมการทำงานด้วยกล่อง HKS F-CON iS
ภายใน คันนี้มาในแบบ EXCLUSIVE INTERIOR LEATHER COLOR โดยสีของเบาะและพวงมาลัยจะเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้โดย เฉพาะ และคันนี้แม้ว่าจะทำเครื่องยนต์ให้มีสมรรถนะเพิ่มมากขึ้น แต่ก็ยังคงต้องการความสะดวกสบายจากเบาะไฟฟ้าเหมือนเดิม ภายในจึงมีอะไร ไม่มาก ที่เน้นก็เป็นเรื่องของเครื่องเสียงที่คันนี้มีเยอะพอสมควร แต่ก็สาธยายลำบาก เพราะไม่ใช่เซียนเครื่องเสียง รู้แต่ว่าเป็นชุดเครื่องเสียงของ KENWOOD รุ่น DDX-8639 ซัฟวูฟเฟอร์เป็นของ SOUNDSTREAM ลำโพงเป็นของ DYNAUDIO
ช่วงล่าง คันนี้เครื่องยนต์มีสมรรถนะสูงขึ้น การยึดเกาะจากที่เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วนั้น ก็ต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นอีกเพื่อความปลอดภัย และตอบสนองได้ ตรงตามความต้องการ คันนี้เปลี่ยนโช้คทั้ง 4 ต้นเป็นของ TEIN รุ่น SUPER STREET ปรับตั้งค่าความแข็งด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ EDFC ซึ่งสามารถปรับตั้งได้จากในตัวรถ นอกจากนั้นก็ทำการเปลี่ยนกันโคลงหน้าและหลังใหม่ ให้มีการทรงตัวที่ดีขึ้นในขณะเข้าโค้ง ด้วยเหล็กกันโคลง ของ CUSCO ล้อเป็น VOLK RACING รุ่น RE30 ขนาด 19 นิ้ว ล้อหน้า 9 นิ้ว ล้อหลัง 11 นิ้ว

Tags : FAIRLADY 350Z ST TYPE G SUPERCHARGER

view
view